Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Bạn hãy tậu cho mình 1 vài cái kính mát để thay đổi và kết hợp thật “đúng điệu” mang trang phục

Không chỉ mang chức năng bảo vệ mắt khỏi các tia cực tím bất lợi cho sức khỏe, các dòng kính mát (hay còn gọi là kính râm) còn là một vật phẩm thời trang, tạo điểm nhấn cá tính, cho phong cách thời trang của dân công sở thêm ấn tượng. Bạn hãy tậu cho mình 1 vài cái kính mát để thay đổi và kết hợp thật “đúng điệu” mang trang phục.


Đây là một trong những món đồ dễ hài hòa nhất có các dòng trang phục theo nhiều đẳng cấp. Có 1 chiếc áo trắng, dân công sở mang thể mix cùng chân váy bút chì, váy hoa dáng xòe, váy maxi, quần jeans hay những loại quần dài in họa tiết tuyệt hảo, theo xu hướng mùa hè năm nay.

Dù thời tiết mùa hè hiếm khi mát mẻ, nhưng mà bạn vẫn yêu cầu chuẩn bị một vài dòng áo khoác nhẹ. Phải chọn những mẫu áo sở hữu gam màu căn bản, dễ mix cộng trang phục, vừa giúp bạn đỡ lạnh lúc ngồi phòng điều hòa, vừa bảo vệ các chàng trai công sở khỏi chiếc nắng gay gắt khi đi đường, và cũng khiến đẳng cấp của các chàng trai công sở đẹp hơn khi mix cộng áo sát nách hay váy vai trần gợi cảm.Có lẽ đây là trang phục với số lượng áp đảo trong tủ quần áo của dân công sở, nhưng Đẹp trực tuyến vẫn muốn nhắc tới, bởi váy thực sự là trang phục không thể thiếu của mùa hè. Một mẫu váy xanh “mát mắt”, chất liệu nhẹ và thoáng, kiểu qui định đơn thuần mà không bao giờ lỗi mốt, các chàng trai công sở đã mang chưa?

những đôi giày cao gót lịch lãm và sang trọng Dường như không mến mộ sở hữu các cô gái trẻ năng động trong mùa hè. Thay bởi tìm giày cao gót, các chàng trai công sở hãy sẵn sàng một đôi sandals đế bệt để kết hợp có váy maxi cho chuyến đi biển sắp đến.

Trong những năm trở lại đây, với thể thấy sự lên ngôi của gam màu nude – đơn thuần, tinh tế và sang trọng. Tuy những gam màu neon nổi bật là lựa tìm của nhiều thanh niên trong mùa hè, mà bạn cũng đừng quên rằng, màu nude là gam màu của 4 mùa. Do đó, nhớ gần sẵn một đôi giày cao gót màu nude trong tủ giày, để diện trong những dịp trang trọng.

một cái chân váy tennis sẽ phát huy công dụng vô cùng to, do nó phù hợp sở hữu toàn bộ mọi đẳng cấp thời trang. Dân công sở mang thể mix nó cộng áo sát nách điệu đà, áo sơ mi công sở hay thậm chí là áo ba lỗ theo đẳng cấp thể thao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét