Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Cập nhật xu hướng thời trang thu đông 2019 cho các quý cô

Mùa Thu se nóng sốt, thời điểm mê say của nhiều fashionista, là dịp để mũ len, váy xếp ly, giày boots… “lên ngôi”. Những biến tấu mới mẻ của những phụ kiện thời trang mùa Thu này liên tiếp hình thành trên sàn diễn mùa Thu – Đông 2019. Dù dân công sở là cô nàng “trendy” luôn cập nhật xu thế hay cô gái “trung thành” mang đẳng cấp kinh điển, 6 items “tưởng cũ nhưng mà mới” dưới đây sẽ cho các chàng trai công sở những gợi ý để cập nhật tủ đồ thời trang mùa Thu.
ÁO SWEATER

Bên cạnh các hiện tượng đơn thuần, dân công sở mang thể làm cho thế hệ tủ đồ với kiểu áo sweater cổ lọ, tay bồng, kẻ ngang… Đây là những vẻ ngoài dễ mặc, ko lạc hậu và đang thịnh hành trong mùa Thu 2019.
MŨ DẠ

Sàn diễn Thu – Đông 2019 “bùng nổ” những kiểu mũ khác biệt. Trong ấy, mũ từ chất liệu dạ đồng loạt hình thành trong BST của nhiều nhãn hiệu. Đa dạng vẻ ngoài như pom pom, newsboy, fedora, beanie, beret… được giới thiệu trên sàn diễn. Giả dụ dân công sở đang với ý định du lịch cuối năm, hãy thêm ngay item này vào check-list.
GIÀY DA BÓNG

Mùa Thu thường kéo theo các cơn mưa tự dưng, do đó, bạn đề nghị tìm giày làm cho từ những chất liệu da dễ lau chùi. Tiết trời se lạnh ngắt là thời tiết lý tưởng để diện các cái bốt như chelsea boot , ankle boots… Ngoài ra, chất liệu nhái da ko các dễ bảo quản nhưng mà còn sở hữu phổ biến màu sắc, khiến tủ đồ của các chàng trai công sở giàu sang hơn.
VÁY XẾP LY

các cô nàng nữ tính ko thể bỏ lỡ item mùa Thu kinh điển này. 1 Trong những nguyên lý phối đồ sở hữu váy xếp ly đa dạng nhất là diện cộng áo khoác da. Trong khi, hãy tham khảo những gam màu trung tính đang “lên ngôi” như: trắng, be, nâu. Để thêm điểm nhấn cho trang phục, dân công sở có thể tìm 1 mẫu túi họa tiết cùng tông màu.
HỌA TIẾT HOUNDSTOOTH

Ngoài họa tiết da động vật, houndstooth (họa tiết răng sói) hiện ra tràn ngập sàn diễn mùa Thu 2019 trong BST của rộng rãi nhà mốt như Chanel, Victoria Beckham, Celine… ko chỉ dừng lại ở trắng và đen, những biến tấu tiên tiến của họa tiết houndstooth còn có những màu xanh, tím. Hãy “tranh thủ” ngã sung 1 vài phụ kiện họa tiết houndstooth màu sắc mới lạ vào tủ đồ thời trang mùa Thu.
Item KHẲN
Đây là item mang thể tăng trưởng muôn vàn kiểu biến tấu, từ sử dụng khiến khăn cổ, đeo tay, buộc tóc tới trang trí túi xách… Để tạo điểm nhấn nữ tính cho các bộ trang phục đơn thuần, bạn với thể biến khăn thành dây buộc tóc. Phần lớn item khăn hiện tại được khiến từ chất liệu satin mang độ bóng nhẹ nhưng dễ tuột. Để khắc phục điều này, các chàng trai công sở có thể mua dây buộc tóc vải kèm khăn nhỏ dại cùng hoạ tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét