Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Mẫu cà vạt chấm bi và đôi giày da sẽ là cận vệ đắc lực giúp quý ông

Mẫu cà vạt chấm bi và đôi giày da sẽ là cận vệ đắc lực giúp quý ông . Chỉ đôi lúc trong các cuộc gặp quan trọng, phái mạnh cũng nên tạo phong cách thời trang lịch lãm có áo blazer cùng quần âu màu xanh hải quân đồng bộ. Mẫu cà vạt chấm bi và đôi giày da sẽ là cận vệ đắc lực giúp quý ông khẳng định khả năng trong những thời khắc cần phải có.
Sau đa dạng ngày nắng nhanh nhảu, mùa Thu sau cuối đã trở về cộng các cơn gió mát rượi, đôi ba chiếc lá vàng bắt đầu rơi trên phố và đương nhiên là…cả những cơn mưa tầm tã ở đa dạng nơi. Đó cũng là lúc chúng ta nhắc tạm biệt có các họa tiết đặc sắc để tới với sắc vàng trầm lắng của loại sơ mi kẻ sọc hay quần chinos màu xanh olive. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về 5 phong cách thời trang giúp những chàng tự tin dạo phố trong các ngày Thu đang hiện hữu.

Với mẫu áo thun kẻ sọc với sắc tiến thưởng chủ đạo đi cùng áo khoác blazer và quần chinos xanh navy gợi lên khá thở nhẹ nhàng của những ngày Chớm Thu. Các quý ông cũng sở hữu thể kết hợp sở hữu một đôi sneaker trắng tối giản để tôn lên dáng vẻ năng động nhưng mà không kém phần lịch lãm, sang trọng cho đẳng cấp thời trang công sở.
nếu các chàng trai công sở đang chọn kiếm vật phẩm nổi loạn cho những đêm tiệc tùng thì chiếc áo khoác bóng chàyphối hợp cùngáo thun và quần jeans chính là cận vệ hoàn hảo. Tông màu đen chủ đạo sẽ là tuyên ngôn mạnh mẽ cho phong cách thời trang rất dị của những chàng trai .

Và các cơn mưa bất chợt của mùa Thu chợt tới khiến cho thời tiết bỗng ngột trở nóng sốt. Một chiếc áo khoác blouson không thấm nước đi cộng quần dây rút và giày converse màu quà đậm mang lại hơi thở nhẹ nhàng và đầy tinh tế.
Sau nhiều ngày khiến việc mệt mỏi thì cuối tuần chính là khoảng thời gian những chàng trai muốn bung tỏa năng lượng vào những cuộc chơi thâu đêm. Hãy để chiếchoodie kết hợp cộng denim xám đơn sắc tôn lên đẳng cấp thời trang năng động và thanh lịch cánh mày râu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét